Kết quả tìm kiếm cho "ra quân tấn công"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7025
Trong 6 tháng đầu năm, ngành dệt may Việt Nam tiếp tục ghi nhận tín hiệu tích cực với kim ngạch xuất khẩu đạt gần 22 tỷ USD, tăng 2,3 tỷ USD (tương ứng 10%) so cùng kỳ năm trước. Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất với kim ngạch đạt 8,77 tỷ USD, tăng 17,1%; EU 2,36 tỷ USD, tăng 14,8%; Nhật Bản 2,24 tỷ USD, tăng 12,4%…
Đảng và Nhà nước ta đang triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Với dã tâm chống phá Việt Nam, trên nền tảng mạng xã hội, các thế lực thù địch đang tăng cường lan truyền các bài viết, thông tin xuyên tạc sự kiện lịch sử này với nhiều chiêu thức tinh vi.
Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, Việt Nam đã và đang nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái công nghệ vững chắc để thúc đẩy sự phát triển bền vững của đất nước. Một trong những bước ngoặt quan trọng trong chiến lược này chính là việc thúc đẩy nền tảng điện toán đám mây nội địa, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao và góp phần giảm phụ thuộc vào nhà cung cấp quốc tế. Trong đó, Điện toán đám mây đã trở thành một tên tuổi tiêu biểu, thể hiện rõ vai trò trung tâm trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.
Trước áp lực từ mức thuế đối với hàng trăm tỷ USD hàng hoá của Mỹ, EU tung chiến lược hai chiều: đàm phán mềm mỏng nhưng sẵn sàng đáp trả mạnh tay nếu cần.
Ngày 13/7, Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas đã kêu gọi phong trào Hồi giáo Hamas ở Dải Gaza giao nộp vũ khí cho Chính quyền Palestine (PA).
Trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn khẳng định vai trò lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối đối với Nhà nước và xã hội. Đây là nguyên tắc mang tính bất biến, tạo nền tảng chính trị vững chắc cho sự ổn định và phát triển đất nước.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
“Để đảm bảo tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn xã sau khi sáp nhập, Đảng ủy, UBND xã đã chỉ đạo lực lượng công an nhanh chóng tích cực, chủ động phối hợp các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, nhằm kịp thời giải quyết các vụ việc liên quan đến tình hình ANTT. Từ đó, tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn được bảo đảm” - Chủ tịch UBND xã Long Kiến Dương Mai Thanh Sơn nhấn mạnh.
Từ định hướng xuyên suốt của Đảng về phát triển văn hóa và xây dựng con người mới, An Giang cụ thể hóa bằng nhiều chương trình, kế hoạch hành động triển khai sâu rộng trong đời sống Nhân dân. Qua đó, từng bước xây dựng hình ảnh, con người An Giang mới hiện đại, nhân ái, trách nhiệm, làm nền tảng phát triển bền vững.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Nghị quyết số 205/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2025 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.